Quy hoạch CB
GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Ngày cập nhật: 22/10/2018

    Sáng 19/10/2018, Ban nữ công Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Thái Bình tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

 Đến dự và chia vui với chị em trong Ban nữ công Nhà trường có đ/c Dương Xuân Thoạn – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, các đ/c trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Trưởng các Khoa, Phòng, Trung tâm và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể trong toàn Trường.

Tại buổi gặp mặt, chị em cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, những dấu son hào hùng qua các thời kỳ lịch sử của dân tộc, trong đó có sự đóng góp to lớn của các thế hệ phụ nữ Việt Nam; đồng thời, nghe đồng chí Trưởng ban nữ công báo cáo công tác nữ công 9 tháng đầu năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2018.

 

Đ/c Phạm Thị Thanh – Trưởng ban nữ công đọc báo cáo ôn lại truyền thống

Trong thời gian qua, nữ CBCNV Nhà trường không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung mà còn luôn nỗ lực, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của mình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị, chị em còn luôn là người vợ, người mẹ đảm đang, tham gia vào các hoạt động xã hội một cách tích cực.


Đ/c Dương Xuân Thoạn – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Đến dự và động viên, cổ vũ tinh thần cho toàn thể chị em nhân ngày 20-10, đồng chí Dương Xuân Thoạn – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu ghi nhận vai trò của Ban nữ công Nhà trường trong thời gian qua và động viên khích lệ chị em hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu trở thành người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, là những tấm gương sáng cho các thế hệ HSSV Nhà trường noi theo.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI BIỂU ĐẾN DỰ VÀ TẶNG HOA CHÚC MỪNG

 

Đ/c Dương Xuân Thoạn – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng

 

Đ/c Trần Nhật Tân – Chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng

 

Đ/c Lê Xuân Chiến –Chủ tịch Hội CCB Nhà trường tặng hoa chúc mừng

 

Đ/c Đỗ Đức Đỗ – Bí thư Đoàn Trường tặng hoa chúc mừng

 

Đ/c Trần Văn Tuấn –Phó khoa Sân khấu & ÂN đại diện các Khoa chuyên môn Nhà trường tặng hoa chúc mừng

 

Đại diện các em HSSV Khối nghệ thuật Chèo truyền thống tặng hoa chúc mừng


Đại diện các em HSSV Khối nghệ thuật Biểu diễn thanh nhạc tặng hoa chúc mừng

 

Tập thể Ban nữ công Nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Nguyễn Thanh Bình
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE