Tin hoạt động
CHÀO ĐÓN TÂN HỌC SINH SINH VIÊN NĂM HOC 2023-2024

Ngày cập nhật: 25/08/2023

    Ngày 22/08/2023 vừa qua, Hội đồng Tuyển sinh Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình đã tổ chức tiếp nhận học sinh, sinh viên trúng tuyển đợt 1 hệ chính quy năm 2023.

Thực hiện kế hoạch tuyển sinh năm 2023, Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Thái Bình đã tiến hành tuyển sinh chính quy đợt 1 năm 2023 ở 2 trình độ: Trung cấp và Cao đẳng.

Bằng nhiều phương thức tuyển sinh cho đến công tác tư vấn, kết nối, giao lưu và tổ chức chương trình hoạt động định hướng, tư vấn ngành nghề cho học sinh và phụ huynh. Nhờ đó, kết quả tuyển sinh ở các trình độ trung cấp và cao đẳng chính quy năm 2023 của trường có nhiều điểm sáng.


Ở một số chuyên ngành đã tuyển sinh  vượt chỉ tiêu dự kiến như chuyên ngành trung cấp nhạc cụ truyền thống. Đặc biệt, một số chuyên ngành trong vài năm qua chưa mở được lớp do khó khăn trong tuyển sinh như Cao đẳng Diễn viên sân khấu kịch hát (Hát chèo), Trung cấp Du lịch thì năm nay đã có nhiều thí sinh đăng ký dự thi.


Có thể nói, thông qua kết quả thí sinh đăng ký dự thi năm nay đã phần nào khẳng định hướng đi đúng đắn trong công tác tuyển sinh đồng thời góp phần khẳng định chất lượng, uy tín trong đào tạo của Nhà trường.

Trong năm học mới hy vọng với quyết tâm đổi mới, sáng tạo và tận tâm trong công tác đào tạo, Nhà trường sẽ trở thành môi trường giáo dục để phụ huynh và học sinh, sinh viên đặt niềm tin theo học.

Nguyễn Chí Bằng
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE