Tin hoạt động
HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN

Ngày cập nhật: 15/02/2023

   

Nhà trường phối hợp tổ chức Hội nghị chuyên đề giáo dục sức khoẻ sinh sản vi thành niên, thanh niên 

Nằm trong chương trình hoạt động của năm học, nhằm đẩy mạnh các hoạt động giáo dục nhận thức, giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên. Nhận thấy được vai trò, tầm quan trọng  của nội dung giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên cho học sinh, sinh viên Nhà trường.  Chiều ngày 13/2/2023, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình phối hợp với Hội liên hiệp Khoa học Kỹ thuật tỉnh Thái Bình, tổ chức Hội nghị  giáo dục sức khoẻ vị thành niên, đồng thời tuyên truyền hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật của Tỉnh. 

Tại đây, hơn 100 học sinh, sinh viên Nhà trường, chủ yếu là học sinh hệ trung cấp ở lứa tuổi vị thành niên, được giảng viên do Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật tỉnh mời, đã tuyên truyền giáo dục sức khoẻ sinh sản vị thành niên – một trong những vấn đề cấp thiết mà các em học sinh cần được trang bị kiến thức để có thể chăm sóc tốt cho bản thân khi tuổi dậy thì, giáo dục các em những hành động nào được và không được làm, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Được nghe những chia sẻ thú vị của giảng viên, các em đã rất chăm chú, hào hứng và có thêm nhiều hiểu biết về giới. Tại buổi học, giảng viên đã tổ chức những trò chơi để kiểm tra lại kiến thức của các em bằng cách đưa ra những câu hỏi và có các phần quà hấp dẫn nên thu hút sự chú ý và quan tâm của các em.

Cũng tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Liên hiệp Hội cũng đã trao tặng phần quà trị giá 5 triệu đồng hỗ trợ cho hoạt động sáng tạo khoa học kỹ thuật của Nhà trường.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của các đơn vị trong Tỉnh đến sự nghiệp phát triển khoa học kỹ thuật của Nhà trường và hỗ trợ giảng dạy chuyên đề ý nghĩa, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên Nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ




Hoàng Thị Thu Hiền
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE