Tin hoạt động
KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (08/3/1910 – 8/3/2023)

Ngày cập nhật: 07/03/2023

    Sáng 07/3/2023, Ban nữ công Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 8/3/2023).

Đến dự và chia vui với các đồng chí trong Ban nữ công Nhà trường có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban giám hiệu, Trưởng các Khoa, Phòng, Trung tâm, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể trong toàn trường.

Tại buổi Lễ, Nữ công Nhà trường cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, những dấu son hào hùng của phụ nữ trên toàn thế giới; cũng như phụ nữ Việt Nam từ khi thành lập đến nay qua các thời kỳ lịch sử của dân tộc; đồng thời, đồng chí Trưởng ban nữ công cũng đã đánh giá những thành tích đạt được của Nữ công Nhà trường trong thời gian qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

 Đ/c Vi Thị Hằng – Trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống

Trong thời gian qua, nữ CBCNV Nhà trường không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ nói chung và Việt Nam nói riêng mà còn luôn nỗ lực, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của mình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị, chị em còn luôn là người vợ, người mẹ đảm đang, tham gia vào các hoạt động xã hội một cách tích cực.


Đ/c Hoảng Thị Thu Hiền – P. Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu

Dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Thu Hiền – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã ghi nhận vai trò của Ban nữ công Nhà trường trong thời gian qua và động viên khích lệ các đồng chí hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu trở thành người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, là những tấm gương sáng cho các thế hệ HSSV Nhà trường noi theo. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ


Đ/c Trần Nhật Tân - Chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng Ban Nữ công


Đ/c Bùi Thanh Cảnh - Q. Trưởng khoa Sư phạm - Đại diện các Khoa, phòng trong Trường tặng hoa chúc mừng Ban Nữ công


Nguyễn Chí Bằng
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE