Tin hoạt động
KỶ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP VÀ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2015 - 2016

Ngày cập nhật: 26/03/2018

    Được phép của UBND tỉnh Thái Bình, ngày 13/11/2015, trường Cao đẳng VHNT Thái Bình đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập, đón nhận cờ thi đua xuất sắc năm 2014 của UBND tỉnh và Bộ Văn hoá thể thao – Du lịch

Được phép của UBND tỉnh Thái Bình, ngày 13/11/2015, trường Cao đẳng VHNT Thái Bình đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập, đón nhận cờ thi đua xuất sắc năm 2014 của UBND tỉnh và Bộ Văn hoá thể thao – Du lịch và khai giảng năm học 2015 – 2016. Tới dự lễ kỷ niệm có đồng chí Cao Thị Hải- Phó chủ tịch UBND tỉnh, GS- TS Đào Mạnh Hùng, Vụ trưởng vụ Đào tạo- Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch; các đồng chí đại diện cho Tỉnh Uỷ- HĐND- UBND tỉnh, các Sở- Ban nghành và một số đơn vị của Tỉnh, các Huyện, Thành phố..., Các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp ở trung ương khu vực phía Bắc, các thế hệ giáo viên, cán bộ và HSSV nhà trường. Trong diễn văn kỷ niệm đồng chí Dương Xuân Thoạn – Bí thư Đảng uỷ- Hiệu trưởng nhà trường đã khảng định: 40 năm qua nhà trường đã liên tục đổi mới về mục tiêu, nội dung chương trình, phương pháp đào tạo, mở rộng quy mô, đa dạng hoá các nghành nghề và hình thức đào tạo, chất lượng đào tạo không ngừng được nâng lên, đáp ứng yêu cầu phát triển KT- XH đặc biệt là văn hoá nghệ thuật và giá dục của Tỉnh và khu vực. Nhà trường đã đạt những thành tích xuất sắc được Nhà nước tặng thưởng các huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; được Thủ tướng Chính phủ, các bộ ngành và Tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc và nhiều phần thưởng cao quý khác. Đồng chí cũng nêu rõ quyết tâm: trong những năm tới Nhà trường tiếp tục mở rộng quy mô, đa dạng hoá các ngành nghề, loại hình đào tạo; mở thêm các ngành nghề mới trong đó có nghệ thuật múa rối nước; xây dựng Nhà trường trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu văn hoá nghệ thuật Chèo, nhạc cụ truyền thống của Tỉnh, khu vực. Đẩy mạnh xã hội hoá công tác đào tạo VHNT, cung ứng các dịch vụ VHNT và Du lịch, tiến tới hợp tác quốc tế để đào tạo một số nghành nghề mà xã hội có nhu cầu và không ngừng phấn đấu để sự nghiệp của Nhà trường ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa trên con đường đào tạo các tài năng VHNT. Tại lễ kỷ niệm đồng chí Cao Thị Hải- Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã trao bức Trướng của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND Tỉnh tặng nhà trường cới nội dung: “đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả” và trao cờ thi đua xuất sắc năm 2014 của UBND tỉnh cho Nhà trường và phát biểu chúc mừng 40 năm xây dựng và phát triển của Trường. Đồng chí mong rằng nhà trường luôn phát huy truyền thống tiếp tục phát triển vững bước tiến lên phục vụ tốt sự nghiệp công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước cũng như Tỉnh nhà. GS – TS Đào Mạnh Hùng - Vụ trưởng vụ Đào tạo - Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch đã trao cờ thi đua xuất sắc của Bộ và các giải thưởng xuất sắc của Nhà trường cùng các HSSV và giáo giáo viên hướng dẫn tại liên hoan tài năng trẻ các trường VHNT ở Huế năm 2015.

Trong dịp kỷ niệm này nhà trường đã tổ chức các phong trào thi đua và nhiều hoạt động như hội thi giáo viên giỏi cấp khoa tiến tới cấp trường, tổ chức triển lãm  phòng tranh, phòng truyền thống và đặc biệt là cuộc giao lưu văn nghệ giữa các thế hệ giáo viên – HSSV, gần 20 tiết mục với sự tham gia của nhiều cựu HSSV là nghệ sỹ xuất sắc đang công tác tại các đoàn nghệ thuật Trung ương, Hà Nội và các địa phương diễn ra sôi nổi, nội dung thiết thực, hình thức phong phú, chất lượng nghệ thuật cao hướng về kỷ niệm 40 năm ngày thành lập nhà trường và chào mừng các thầy, cô giáo nhân dịp kỷ niệm 20/11 và lễ khai giảng năm học mới 2015 – 2016.

st
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE