Tin hoạt động
Sinh viên mỹ thuật Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình đạt giải thưởng trong Ngày hội

Ngày cập nhật: 07/01/2019

    Sinh viên mỹ thuật Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình đạt giải thưởng trong Ngày hội: Học sinh sinh viên với Văn hóa giao thông 2019; Tuyên dương “ Sinh viên 5 tốt”, Tập thể “ Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, năm học 2017 – 2018.

Sáng 6/1/2019, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh – Hội LHTN Việt Nam Tỉnh Thái Bình tổ chức ngày hội: Học sinh sinh viên với văn hóa giao thông  2019 – Tuyên dương “ Sinh viên 5 tốt – Tập thể “ Sinh viên 5 tốt” Học sinh 3 rèn luyện năm học 2017 – 2018 tại Đại học Y Dược Thái Bình.

Mở đầu chương trình là các tiết mục Văn nghệ chào mừng đến từ các trường; Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Thái Bình đã tham gia một số tiết mục do thầy và trò Khoa Sân khấu âm nhạc biểu diễn. Tiết mục được đánh giá là giàu bản sắc và tạo được nhiều ấn tượng trong Ngày hội.


Tiết mục Hòa tấu nhạc cụ dân tộc của Trường cao đẳng VHNT Thái Bình

Ngày hội tuyên dương Học sinh sinh viên đã đạt những thành tích cao trong quá trình rèn luyện và học tập tại các trường Đại học và Cao đẳng trong toàn tỉnh. Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật có 9 gương mặt điển hình được vinh danh.

Sau phần trao trưởng là các hoạt động đầy ý nghĩa và vui tươi dành cho Học sinh sinh viên các trường tham gia, như: Thi kéo co tập thể, thi nhẩy bao bố đôi, đơn và thi  kỹ năng lái xe do Công ty Kường Ngân hỗ trợ. Đặc biệt,  phần thi vẽ tranh về chủ đề Văn hóa giao thông được diễn ra ngay trên sân khấu. Có 05 trường tham gia phần thi này, mỗi trường cử 3 thành viên cùng nhau sáng tác tranh về chủ đề “An toàn giao thông” trong thời gian 40 phút.  

Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật cử 3 học sinh Nguyễn Thị Thu Hằng, Phạm Thị Tuất, Vũ Thị Phương  khối Trung cấp tham gia cuộc thi vẽ tranh. Phần thi này đòi hỏi học sinh, sinh viên phải có năng khiếu hội họa tốt và sự hiểu biết về các vấn đề xã hội. Với sở trường của mình các em tham gia đã thể hiện được năng lực cũng như chất lượng chuyên môn cao.

HSSV Trường Cao đẳng VHNT Thái Bình hăng hái thể hiện tác phẩm

Kết thúc phần thi Ban giám khảo đã chấm điểm để chọn ra bức tranh ấn tượng nhất. Bức tranh “Hãy đội mũ bảo hiểm cho con khi tham gia giao thông” của Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật đạt giải nhất. Đánh giá về bức tranh, Ban giám khảo nhận định: Trong các bức tranh được vẽ trong cuộc thi, bức tranh giải nhất của nhóm HSSV Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật mang thông điệp tuyên truyền cao. Ngoài ra còn thể hiện kỹ năng và trình độ chuyên môn, sở trường đã được đào tạo.


3 HSSV cùng tác phẩm đạt giải của mình


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI NGÀY HỘI



Hoàng Trung Dũng
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE