Tin hoạt động
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT THÁI BÌNH

Ngày cập nhật: 01/01/2020

    Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Thái Bình lần thứ XII, nhiệm kỳ 2019 – 2022

Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2019-2020. Chiều ngày 31/12/2019, tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường đã tổ chức "Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần XII” với sự tham dự của 70 đại biểu chính thực đại diện cho HSSV, thanh niên Nhà trường.

Tham dự Đại hội, về phía khách mời có đồng chí Thiệu Minh Quỳnh – Thường trực, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Đ/c Vũ Hoàng Anh – Phó Ban trường học Tỉnh đoàn; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn thanh niên Công an Tỉnh, Khối trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Thái Bình. Về phía Nhà trường có Đ/c Bùi Thị Dung – P. Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng Nhà trường; các đ/c là nguyên Bí Thư Đoàn qua các kỳ, các đ/c Trưởng khoa, phòng, Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn, Cựu chiến binh, Nữ công Nhà trường.


(Đ/c Đỗ Đức Độ - Bí thư Đoàn Trường trình bày báo cáo tại Đại hội)

Tại hội nghị, Đ/c Đỗ Đức Độ - Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2019 đã  báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ 2017 – 2019 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2019 – 2022; báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 – 2019. Đại hội đã thảo luận và có một số tham luận về các lĩnh vực công tác giảng dạy – nghiên cứu khoa học, HSSV với các hoạt động phong trào VHVN – TDTT và phong trào tình nguyện...Các ý kiến tham luận đã thẳng thắn chỉ ra những ưu điểm và mặt hạn chế của công tác Đoàn Trường trong nhiệm kỳ qua. Đại hội đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến tham luận cũng như những đóng góp, chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên và chỉnh sửa báo cáo chính trị để đưa vào Nghị quyết.


(Đ/c Thiệu Minh Quỳnh - Thường trực, Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội)

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, thay mặt cho BTV tỉnh đoàn đồng chí Thiệu Minh Quỳnh – Thường trực, Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã phát biểu ý kiến chỉ đạo và ghi nhận những thành tích đóng góp tích cực của Đoàn trường trong nhiệm kỳ qua đặc biệt trong lĩnh vực góp phần xây dựng nông thông mới, phong trào hiến máu nhân đạo...đồng thời cảm ơn Đảng ủy, BGH Nhà trường đã tạo điều kiện tổ chức thành công Đại Hội.


(Tiến sĩ Bùi Thị Dung - P. Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội)

Tại Đại hội cũng vinh dự được nghe lời phát biểu, chỉ đạo của Tiến sĩ Bùi Thị Dung – P. Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c đã ghi nhận thành tích đóng góp của Đoàn trường trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường, đồng thời yêu cầu Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 – 2022 cần phát huy tốt các thành tích mà nhiệm kỳ trước đã đạt được, khắc phục các hạn chế để đưa hoạt động Đoàn trường đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa mãnh liệt trong giới học sinh, sinh viên, thực sự là cánh tay đắc lực của Đảng.

Tại Đại hội, đã tiến hành công bố kết quả bầu cử của Đại hội trù bị diễn ra vào sáng ngày 31 tháng 12 năm 2019, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 – 2022 gồm 17 đ/c. Đồng chí Đỗ Đức Độ tiếp tục tái đắc cử giữ chức vụ Bí thư Đoàn Trường nhiệm kỳ 2019 – 2022.

 

(BCH nhiệm kỳ 2019 – 2022 ra mắt và chụp ảnh lưu niệm cùng các Đại biểu)

Tại Lễ ra mắt đ/c tân Bí thư đã thay mặt BCH khóa mới phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm của Đai hội và tiếp thu các ý kiến đóng góp, chỉ đạo của cấp trên, hứa quyết tâm đưa hoạt động Đoàn trường đi vào hoạt động hiệu quả hơn, với tinh thần đổi mới, sáng tạo, xung kích, tiên phong, gương mẫu, trách nhiệm, dám nghĩ, dám làm. BCH Đoàn trường sẽ cụ thể hóa những nội dung của Nghị quyết thành hành động cụ thể với khẩu hiệu: “Tiên phong – Bản lĩnh – Đoàn kết – Sáng tạo” đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường. Ra sức thi đua, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 – 2022.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI ĐẠI HỘI
(Các Đại biểu đến dự, tặng hoa chúc mừng Đại hội)












Nguyễn Đức Quang Minh
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE