Tin hoạt động
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày cập nhật: 08/05/2018

    Sáng ngày 26/3/2018, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình đã long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018) .

Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

(26/3/1931 – 26/3/2018)

 

 

Sáng ngày 26/3/2018, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình đã long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018) .

 

 

Đ/c Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  nhà trường đọc diễn văn kỉ niệm.

 

Đến dự buổi Lễ mít tinh gồm có các đồng chí Lãnh đạo trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, các đồng chí trưởng, phó các phòng khoa, trung tâm trong Nhà trường và các đại biểu là đoàn viên tiêu biểu thuộc các chi đoàn trong Trường.

Tại buổi Lễ, đồng chí Đỗ Đức Độ - Bí thư đoàn trường đã đọc diễn văn kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và ôn lại những trang sử hào hùng của dân tộc, trong đó có sự đóng góp to lớn của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong công cuộc khánh chiến và xây dựng đất nước, đánh dấu sự trưởng thành, những biến chuyển mới, sáng tạo trong chặng đường 87 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như sự đóng góp to lớn của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Nhà trường. Phát huy truyền thống vẻ vang Đoàn trường đã phát động phong trào thi đua xây dựng Nhà trường vững mạnh trong giai đoạn mới. Đến dự buổi lễ đồng chí Dương Xuân Thoạn – Bí thư Đảng bộ -Hiệu trưởng nhà trường cũng đã có bài phát biểu ghi nhận những đóng góp tích cực của Đoàn thanh niên đối với những hoạt động của Nhà trường  trong thời gian qua nói riêng và cho xã hội nói chung, đồng thời giao nhiệm vụ cho Đoàn Thanh niên Nhà trường phát huy truyền thống tốt đẹp, tích cực học tập rèn luyện, tham gia các phong trào do Trường và Tỉnh phát động, nêu cao tinh thần thanh niên xung kích – tình nguyện xứng đáng là chủ tương lai của đất nước.


 

 

Đ/c Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.

 

Bên cạnh đó, đoàn viên Phạm Thị Ánh Linh – đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối học sinh, sinh viên Nhà trường cũng phát biểu cảm tưởng và xin hứa với lãnh đạo Nhà trường, Đoàn trường phấn đấu cùng nhau nỗ lực học tập, rèn luyện, vượt mọi khó khăn luôn mang trong tim ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ đoàn viên đúng như lời Bác dặn “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”,

 

 

Đoàn viên: Phạm Ánh Linh Đại diện Đoàn TNCS HCM khối HSSV phát biểu

 

 

Kết thức buổi lễ mít tinh Đoàn trường đã tổ chức thi đấu các hoạt động TDTT như kéo co, đẩy gậy, nhẩy bao bố…được toàn thể đoàn viên Nhà trường tham gia tích cực tạo ra không khí sôi nổi chúc mừng buổi lễ thành công tốt đẹp. 

 

 

Quang cảnh tại buổi Lễ Mit tinh kỷ niệm 87 năm thành lập

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

 

Đ/c Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng.

 

Đ/c Chủ tịch Hôi cựu chiến binh tặng hoa chúc mừng.

 

Đ/c Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng.

 

 

Đ/c Trưởng ban nữ công tặng hoa chúc mừng.


 

Một số hình ảnh Văn nghệ - TDTT

 

 

 

                  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

Tin và ảnh: Chí Bằng

 

 

Chí Bằng
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE