Tin tức
KỶ NIỆM 45 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG - KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 -2021

Ngày cập nhật: 10/11/2020

    Sáng ngày 09 tháng 11 năm 2020, Trường cao đẳng văn hoá nghệ thuật Thái Bình tổ chức Lễ kỉ niệm 45 năm thành lập và Khai giảng năm học 2020 - 2021. Đến dự, có đồng chí Ngô Đông Hải – Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình; Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp Bộ lao động – Thương binh và xã hội; Vụ Đào tạo Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch; các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, trường đại học – cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp trong và ngoài Tỉnh; các đơn vị thuộc ngành Văn hóa, Giáo dục trong Tỉnh; các thế hệ cán bộ, giảng viên, nhân viên, học sinh, sinh viên của Trường qua các thời kỳ đã về dự.

Tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Thị Dung – Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng đã báo cáo khái quát quá trình xây dựng và phát triển Trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Thái Bình. Từ những ngày đầu còn khó khăn nhưng thầy trò đã không ngừng nỗ lực vượt khó vươn lên, khẳng định được vị thế, uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực văn hóa nghệ thuật chất lượng cao cho tỉnh nhà và các tỉnh bạn. Với những thành đạt được, Nhà trường đã vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu thi đua cao quí như: Huân chương lao động hạng Ba, hạng Nhì, hạng Nhất và nhiều các huân - huy chương cao quý khác giành cho tập thể và cá nhân. Trường được các đơn vị Trung ương và địa phương đánh giá cao về chất lượng đào tạo HSSV trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Đảng ủy – Q.Hiệu trưởng cũng khẳng định phía trước còn nhiều khó khăn, thách thức đối với thầy trò Nhà trường. Với sự nhiệt huyết yêu nghề, đoàn kết, thống nhất cao của tập thể CBGV, Nhà trường sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị mà Tỉnh giao phó.

Đồng thời, đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường cũng đánh giá kết quả đào tạo, quản lý Nhà trường năm học 2019 – 2020 với nhiều thành tích nổi bật: kỷ cương, nền nếp được giữ vững; số lượng học sinh, sinh viên ra trường được làm đúng ngành nghề đào tạo và đáp ứng nhu cầu xã hội. Chất lượng đội ngũ viên chức giảng viên Nhà trường ngày càng nâng cao; cơ sở vật chất phục vụ dạy và học được bổ sung cơ bản... Cũng tại buổi Lễ, Nhà trường đã vinh dự được đón nhận cờ thi đua của UBND Tỉnh; 4 đơn vị, cá nhân nhận bằng khen của UBND Tỉnh trao tặng. Nhà trường cũng trao tặng các danh hiệu thi đua cho hơn 20 học sinh, sinh viên đã có thành tích cao tiêu biểu trong học tập và rèn luyện năm học 2019 - 2020.

Năm học 2020 – 2021, trên cơ sở những thành tích đạt được, Nhà trường đã đề ra một số nhiệm vụ lớn trong công tác đào tạo và quản lý, nhằm xây dựng Nhà trường thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực văn hoá nghệ thuật có chất lượng cao; mở thêm mã ngành đào tạo Múa rối nước đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh và khu vực.

Đến dự và phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Ngô Đông Hải – Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình chúc mừng Nhà trường nhân dịp Kỷ niệm 45 năm thành lập và Khai giảng năm học mới; đồng chí ghi nhận và biểu dương những thành tích của Nhà trường đã đạt được; đồng thời, có đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa nghệ thuật truyền thống của Tỉnh nhà, góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Đồng chí Bí thư cũng khẳng định trong bối cảnh nền kinh tế thị trường có nhiều luồng văn hóa đan xen, mong muốn Nhà trường tăng cường phối hợp với các đơn vị trong Tỉnh để bồi dưỡng nâng cao, gìn giữ các giá trị văn hóa nghệ thuật của quê hương, đất nước; giữ vững, tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, giảng dạy của Nhà trường, mỗi thầy cô giáo say sưa tâm huyết với nghề; tập trung đào tạo thế hệ trẻ để kế tục các tầng lớp đi trước đồng thời, phát hiện bồi dưỡng các tài năng để nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho Tỉnh và các tỉnh lân cận, góp phần đào tạo con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ



Nguyễn Thanh Bình
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE