Tin tức
LỄ BÁO CÁO TỐT NGHIỆP

Ngày cập nhật: 07/07/2021

    Ngày 02 tháng 7 năm 2021, Trường cao đẳng văn hoá nghệ thuật Thái Bình đã tổ chức Lễ báo cáo tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên hệ trung cấp và cao đẳng khoá 2018 – 2021, gồm các chuyên ngành Thanh nhạc, Nghệ thuật biểu diễn nhạc cụ dân tộc, nhạc cụ phương tây, Diễn viên sân khấu kịch hát (diễn viên Chèo).

Đến dự buổi Lễ có các thầy cô trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban giám hiệu Nhà trường cùng toàn thể các thầy, cô giáo là trưởng phó các khoa, phòng, trung tâm và giảng viên trực tiếp giảng dạy đã tạo động lực cho các em bước vào buổi báo cáo đạt chất lượng cao.

Phát biểu tại buổi Lễ, Tiến sỹ Bùi Thị Dung -Bí thư Đảng uỷ - Q. Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận công lao của các thầy, cô trực tiếp giảng dạy và sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, sinh viên; đồng thời, động viên các em bình tĩnh, tự tin để thể hiện tốt chuyên môn và khả năng diễn xuất mà mình đã được đào tạo tại Nhà trường.

Mặc dù trong thời gian dịch bệnh Covid -19 có diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng nhiều đến công tác giảng dạy và học tập của Nhà trường. Song, chương trình báo cáo đã được các thầy giáo trực tiếp giảng dạy hướng dẫn, dàn dựng công phu, cùng với khả năng chuyên môn và sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh, sinh viên nên chương trình báo cáo được đánh giá đạt chất lương tốt.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI BÁO CÁO 
















 

Nguyễn Thanh Bình
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE