Tin tức
LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO LỚP ĐẠI HỌC HỆ VỪA HỌC VỪA LÀM NĂM 2023

Ngày cập nhật: 28/08/2023

    Chiều ngày 25 tháng 8 năm 2023, Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Thái Bình đã phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học cho các học viên lớp Đại học hệ vừa làm vừa học thuộc các chuyên ngành Sư phạm Âm nhạc và Sư phạm Mỹ thuật.

Đến dự buổi Lễ có các thầy cô trong Ban giám hiệu Trường đại học nghệ thuật Trung ương và ban Chấp hành Đảng bộ, Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy, cô giáo là trưởng, phó các khoa, phòng, trung tâm và giảng viên trực tiếp giảng dạy Trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Thái Bình.

 

PGS.TS Đào Đăng Phượng - Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Đào Đăng Phượng - Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương đã chúc mừng các tân cử nhân và ghi nhận công lao của thầy, cô trực tiếp tham gia giảng dạy và sự nỗ lực phấn đấu học tập của các học viên và sự quan tâm, hợp tác, tạo điều kiện thuận lợi của Trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Thái Bình để khóa học diễn ra theo đúng kế hoạch.

Đến nay là khóa học thứ 6, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình phối hợp với Trường Đại học Nghệ thuật Trung ương mở tại Thái Bình nhằm góp phần nâng cao trình độ chuyên môn cho hàng nghìn giáo viên dạy mĩ thuật và âm nhạc trong toàn tỉnh.


Đồng chí Hoàng Thị Thu Hiền – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Thái Bình phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ đồng chí Hoàng Thị Thu Hiền – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Thái Bình đã phát biểu ghi nhận và cảm ơn sự phối hợp của Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương với Nhà trường. Chúc mừng các tân cử nhân và đề nghị Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương tiếp tục quan tâm và phối hợp mở các lớp Liên thông Đại học năm học  2023- 2024 theo kế hoạch.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP

 


Nguyễn Thanh Bình
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE