Tin tức
KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019 - 2020

Ngày cập nhật: 10/10/2019

    Sáng, ngày 10 tháng 10 năm 2019, Trường cao đẳng văn hoá nghệ thuật Thái Bình tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019 - 2020. Đến dự, có đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND Tỉnh; các đồng chí lãnh đạo sở, ban ngành, các trường đại học – cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp trong và ngoài Tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ và giáo viên thỉnh giảng; cùng cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên Nhà trường.

(Tiến sỹ Bùi Thị Dung - Q. Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn Khai giảng)


 Tại buổi Lễ đồng chí Bùi Thị Dung – P.Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày sơ lược báo cáo đánh giá kết quả đào tạo, quản lý Nhà trường năm học 2018 – 2019 với nhiều thành tích nổi bật: kỷ cương, nền nếp được giữ vững; số lượng học sinh, sinh viên ra trường được làm đúng ngành nghề đào tạo và đáp ứng nhu cầu xã hội. Chất lượng đội ngũ viên chức giảng viên Nhà trường ngày càng nâng cao; cơ sở vật chất phục vụ dạy và học được bổ sung kịp thời... 



(Tiến sỹ Bùi Thị Dung - Q. Hiệu trưởng trao tặng các danh hiệu thi đua cho HSSV)

 Cũng tại buổi Lễ, Nhà trường đã trao tặng các danh hiệu thi đua cho hơn 20 học sinh, sinh viên đã có thành tích cao tiêu biểu trong học tập và rèn luyện năm học 2018 - 2019. Năm học 2019 – 2020, trên cơ sở những thành tích đạt được, Nhà trường đã đề ra 7 nhiệm vụ lớn trong công tác đào tạo và quản lý, nhằm xây dựng Nhà trường thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực văn hoá nghệ thuật có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh và khu vực. 



(Đ/c Nguyễn Thị Lĩnh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Tỉnh phát biểu tại buổi Lễ)

 Đến dự và phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND Tỉnh đã chúc mừng Nhà trường nhân dịp Khai giảng năm học mới. Đồng chí đã ghi nhận những đóng góp to lớn của Nhà trường vào sự nghiệp phát triển ngành giáo dục của tỉnh nhà; đồng thời góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa nghệ thuật truyền thống cha ông, xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Đồng chí Phó chủ tịch mong muốn Nhà trường giữ vững, phát huy hơn nữa thế mạnh trong đào tạo nguồn nhân lực Văn hóa – Nghệ thuật, tập trung phát huy mạnh hình thức dạy hát chèo trên truyền hình, lan tỏa đến mọi người dân; đưa nghệ thuật hát chèo vào trong các trường học và mở rộng quy mô, ngành nghề đào tạo như nghệ thuật múa rối nước, hướng dẫn viên du lịch; bám sát Nghị quyết 04 của Tỉnh để xây dựng kế hoạch có trọng điểm.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

(Đ/c Nguyễn Thị Lĩnh - Tỉnh UV, Phó Chủ tịch Tỉnh tặng hoa chúc mừng Nhà trường)

(Tiến sỹ Bùi Thị Dung - Q. Hiệu trưởng đánh trống Khai giảng năm học mới)

(Lãnh đạo Trường Đại học sư phạm nghệ thuật Hà Nội tặng hoa chúc mừng)

(Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ Tỉnh tặng hoa chúc mừng)

(Lãnh đạo Sở văn hóa, Thể thao và DL Tỉnh tặng hoa chúc mừng)

(Lãnh đạo Trường Trung cấp VHNT Hưng Yên tặng hoa chúc mừng)

(Đại diện Lãnh đạo C.ty CPTM DV Quốc tế Long Phát Group tặng hoa chúc mừng)


Nguyễn Thanh Bình
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE