Đoàn thể
GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG 74 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Ngày cập nhật: 24/12/2018

    Gặp mặt truyền thống 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018) và 29 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2018)

Chiều ngày 21 tháng 12 năm 2018, Hội cựu chiến binh Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Thái Bình đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt truyền thống kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018) và 29 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2018).

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, BGH, trưởng các phòng, khoa, tổ chức đoàn thể và các đồng chí là cựu chiến binh, cựu quân nhân hiện đang là cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên Nhà trường.

Tại buổi gặp mặt truyền thống, đồng chí Lê Xuân Chiến – Chủ tịch Hội cựu chiến binh Nhà trường đã ôn lại lịch sử hào hùng, truyền thống vẻ vang và những đóng góp to lớn của cựu chiến binh, cựu quân nhân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cũng như đóng góp vào sự nghiệm xây dựng và phát triển Nhà trường. Đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm và tạo mọi điều kiện của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Nhà trường đối với hoạt động của Hội. Đồng chí đã kêu gọi tập thể Cựu chiến binh tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của Nhà trường, phấn đấu hoàn thành tốt mọi công việc được giao và luôn giữ vững phẩm chất Anh bộ đội Cụ Hồ để cho các thế hệ HSSV Nhà trường noi theo.


Đồng chí Lê Xuân Chiến – Chủ tịch Hội cựu chiến binh Nhà trường ôn lại truyền thống

Đến dự và phát biểu, đồng chí Dương Xuân Thoạn – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng đã tri ân và ghi nhận sự cố gắng phấn đấu của Hội cựu chiến binh Nhà trường; đồng thời, mong muốn các thành viên của Hội trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng luôn vươn lên để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, là tấm gương về nghị lực, là chỗ dựa tinh thần cho thế hệ trẻ.


Đồng chí Dương Xuân Thoạn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Cuộc gặp gỡ đã diễn ra trong không khí thân mật và đầm ấm, các thế hệ cùng nhau ôn lại những khó khăn, những kỷ niệm đẹp trong thời gian quân ngũ cũng như những đóng góp tích cực của Cựu chiến binh, cựu quân nhân cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí cùng nhau quyết tâm tiếp tục đóng góp sức mình cho sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường.  

Một số hình ảnh tại buổi lễ


Đồng chí Trưởng ban nữ công Nhà trường tặng hoa chúc mừng

 


Nguyễn Thanh Bình
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE