Tin tức
Lễ báo cáo tốt nghiệp

Ngày cập nhật: 18/06/2018

    Ngày 11 tháng 6 năm 2018, Trường cao đẳng văn hoá nghệ thuật Thái Bình đã tổ chức Lễ báo cáo tốt nghiệp cho sinh viên hệ cao đẳng và thi tốt nghiệp hệ trung cấp khoá 2015 – 2018

LỄ BÁO CÁO TỐT NGHIỆP

 

Ngày 11 tháng 6 năm 2018, Trường cao đẳng văn hoá nghệ thuật Thái Bình đã tổ chức Lễ báo cáo tốt nghiệp cho sinh viên hệ cao đẳng và thi tốt nghiệp hệ trung cấp khoá 2015 – 2018, gồm các chuyên ngành Nghệ thuật biểu diễn, Thanh nhạc, Sư phạm, Nghệ thuật biểu diễn nhạc cụ dân tộc, nhạc cụ phương tây, Diễn viên sân khấu kịch hát. Đối với bậc học Cao đẳng đây là khoá học thứ hai của Nhà trường thực hiện quy chế đào tạo theo hệ thống tín chỉ.


Đến dự buổi Lễ có các thầy cô trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban giám hiệu Nhà trường cùng toàn thể các thầy, cô giáo là trưởng phó các khoa, phòng, trung tâm và giảng viên trực tiếp giảng dạy đã tạo động lực cho các em bước vào buổi báo cáo đạt chất lượng cao.

(Đ/c Hiệu trưởng - Dương Xuân Thoạn phát biểu tại Lễ báo cáo) 

Phát biểu tại buổi Lễ, thầy giáo Dương Xuân Thoạn -Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận công lao đóng góp của các thầy, cô trực tiếp giảng dạy và sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, sinh viên; đồng thời, động viên các em bình tĩnh, tự tin để thể hiện tốt chuyên môn và khả năng diễn xuất mà mình đã được đào tạo tại Nhà trường.

(Đ/c Trưởng Phòng Đào tạo và NCKH - Trần Nhật Tân công bố Quyết định thành lập Ban chấm báo cáo tốt nghiệp)

Chương trình báo cáo đã được các thầy giáo trực tiếp giảng dạy hướng dẫn, dàn dựng công phu, cùng với khả năng chuyên môn và sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh, sinh viên nên chương trình báo cáo được đánh giá đạt chất lương tốt.
(Một số hình ảnh tại buổi Lễ báo cáo)

 

 










Chí Bằng
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE