Tin tức
GẶP MẶT TRI ÂN CÁC THẦY GIÁO, CÔ GIÁO NHÂN NGÀY 20/11

Ngày cập nhật: 22/11/2018

    Hòa cùng không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước Chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018); sáng ngày 20/11, Trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Thái Bình đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt tri ân các thầy giáo, cô giáo nguyên là Lãnh đạo, giáo viên, nhân viên Nhà trường qua các thời kỳ; thầy giáo, cô giáo, nhân viên đã và đang tham gia giảng dạy, công tác tại Nhà trường.

Tới dự buổi gặp mặt, chúc mừng các thầy, cô giáo trong buổi Lễ có Thầy giáo: Lương Tuấn Oanh - Nguyên là Hiệu trưởng Nhà trường giai đoạn 2004 – 2008; Thầy giáo Dương Thanh Tùng - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường giai đoạn 2008-2018; Thầy giáo NSND Vũ Đình Chiểu – Nguyên phó hiệu trưởng Nhà trường, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên Nhà trường qua các thời kỳ; cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo trong Ban giám hiệu, thầy giáo, cô giáo và nhân viên đang công tác tại Nhà trường.

Thầy giáo Dương Xuân Thoạn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

 

Thay mặt Đảng ủy và Ban Giám hiệu – Thầy giáo Dương Xuân Thoạn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí Nguyên là Lãnh đạo Nhà trường; đặc biệt tri ân đội ngũ các thầy giáo, cô giáo đã dành nhiều thời gian, công sức, trí tuệ và nhiệt huyết đối với hoạt động chung của Nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, tạo dựng hình ảnh tên tuổi và uy tín của Nhà trường. Trong không khí ấm cúng, thân mật, Thầy giáo -Hiệu trưởng Dương Xuân Thoạn đã báo cáo ngắn gọn về những kết quả mà Nhà trường đạt được trong năm 2017 vừa qua và những khó khăn trước mắt mà Nhà trường cần vượt quan trong thời gian tới.

Có được những thành tích đó là do công lao của tất cả các thế hệ cán bộ, giảng viên, viên chức của Nhà trường, trong đó đội ngũ các thầy cô giáo giữ vai trò hết sức to lớn. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Thầy giáo Dương Xuân Thoạn một lần nữa bày tỏ lòng biết ơn các thầy cô giáo và mong các thầy cô tiếp tục chung tay, góp sức cùng Nhà trường tạo ra chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng đào tạo, thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ của Nhà trường.

Thầy giáo Lương Tuấn Oanh - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

 

Tại buổi gặp mặt, Thầy giáo Lương Tuấn Oanh – Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những bước phát triển của Nhà trường trong những năm qua; đồng thời, cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Nhà trường cả về vật chất và tinh thần đối với các đồng chí cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu.

Buổi gặp mặt thân mật đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong CBVC của Nhà trường. Đây cũng là hoạt động thiết thực hàng năm nhằm ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, góp phần động viên cán bộ, giảng viên, viên chức Nhà trường khắc phục khó khăn, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình để làm tròn sứ mệnh “trồng người”, đưa sự nghiệp Nhà trường phát triển, bền vững.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ


Thầy Lương Tuấn Oanh - Nguyên Hiệu trưởng thay mặt cho các thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu tặng hoa chúc mừng Nhà trường




Nguyễn Thanh Bình
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE