Tin tức
KHAI GIẢNG CÁC KHÓA HỌC NĂNG KHIẾU HÈ

Ngày cập nhật: 17/06/2024

    Sáng 17/6/2024, được nhất trí của ĐU, BGH nhà trường, Phòng Đào tạo - NCKH và Kiểm định chất lượng đã tổ chức khai giảng lớp học năng khiếu trong dịp hè cho các em thiếu nhi ở một số chuyên ngành: Đàn Organ, Thanh nhạc, Mỹ thuật, MC và nhạc cụ dân tộc.

Thực hiện kế hoạch năm học, với mục tiêu bồi dưỡng và tìm kiếm tài năng nghệ thuật với phương châm: “Phát hiện năng khiếu từ sớm - Định hướng tương lai”;  trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Thái Bình liên tục tuyển sinh các lớp học năng khiếu dành cho mọi lứa tuổi với các chuyên ngành: Mỹ thuật (Sáng tác tranh, Đồ họa, Luyện thi đại học); nghệ thuật Chèo, Hát văn, Thanh nhạc, Nhạc cụ phương Tây (Organ, Piano), nhạc cụ truyền thống (Sáo, Nhị, Bầu, Nguyệt, Trống dân tộc; MC, nhảy hiện đại….


Đến với ngôi trường chuyên nghiệp, học sinh sẽ được đào tạo bài bản dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên có trình độ Thạc sỹ chuyên ngành, có kinh nghiệm đào tạo và huấn luyện tài năng nghệ thuật trẻ cho tỉnh nhà và trên toàn quốc. Bên cạnh đó, học sinh có không gian học tập chuyên nghiệp nhất. Với chuyên ngành liên quan đến âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn, kết thúc khóa học, học sinh sẽ được được thu âm 01 sản phẩm âm nhạc của mình tại phòng thu chuyên nghiệp của nhà trường; Với chuyên ngành Mỹ thuật, học sinh được đi dã ngoại, trực họa, triển lãm tranh (với những tác phẩm tiêu biểu).

Phụ huynh và học sinh có thể đăng ký học nhiều chuyên ngành và có cả lớp học bán trú (nếu có nhu cầu). Thời gian, lịch học có thể sắp xếp theo yêu cầu của người học với mức kinh phí ưu đãi và đặc biệt sẽ có học bổng toàn phần cho học sinh đạt kết quả xuất sắc trong khóa học.


Với mục tiêu hướng tới thế hệ trẻ, tương lai của đất nước được phát triển toàn diện cả về thể chất, trí lực và tinh thần. Những lớp học hè bổ ích, thú vị cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ cho các con có một mùa hè thật ý nghĩa với những trải nghiệm nghệ thuật chuyên nghiệp.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CÁC LỚP HỌC




 


Nguyễn Tô Lịch
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE