Tin tức
LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

Ngày cập nhật: 09/11/2023

    Chiều, ngày 08 tháng 11 năm 2023, Đảng uỷ Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình đã long trọng tổ chức “Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng” cho đồng chí Lê Thị Thúy. Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Thị Nụ - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Hoàng Thị Thu Hiền – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; các đồng chí Bí thư chi bộ, toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ Nhà trường.


Đồng chí Trần Thị Nụ - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Thị Thúy

Đến trao Huy hiệu và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Nụ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã chúc mừng và ghi nhận những kết quả mà đảng viên ưu tú đã đạt được trong 30 năm qua đồng thời nhấn mạnh, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là niềm vinh dự lớn lao không chỉ của cá nhân đồng chí đảng viên được nhận mà còn là niềm tự hào của Nhà trường. Hiện, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức. Điều này đòi hỏi các đảng viên toàn trường nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa. Đồng chí cũng bày tỏ hi vọng và mong muốn, trong thời gian tới đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cần tiếp tục phát huy truyền thống của các Đảng viên lão thành, dìu dắt các thế hệ trẻ tiếp theo và cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác Đảng và hoạt động chuyên môn trong Nhà trường.


Đảng viên Lê Thị Thúy phát biểu trong buổi lễ đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Lê  Thị Thúy (Chi bộ Đào tạo – NCKH và Quản lý sinh viên) bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh;  Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường đã luôn quan tâm đến mỗi đảng viên. Đồng thời, đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Đảng và Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình ngày một phát triển.


Đồng chí Hoàng Thị Thu Hiền - Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách Đảng Bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường tặng hoa chúc mừng

            Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là một trong những hình thức ghi nhận sự cống hiến, đóng góp của Đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng bộ Nhà trường. Trong 30 năm qua, đồng chí đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyết đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, xúc động và ấm áp.

Nguyễn Thanh Bình
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE