Tin tức
GẶP MẶT TUYÊN DƯƠNG CÁC CHÁU CON CBGV NHÀ TRƯỜNG ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HỌC TẬP NĂM HỌC 2022 – 2023 VÀ VUI TẾT TRUNG THU

Ngày cập nhật: 25/09/2023

    Chiều ngày 24 tháng 9 năm 2023, Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình đã tổ chức Buổi gặp mặt tuyên dương các cháu học sinh là con cán bộ, giảng viên Nhà trường đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022 – 2023 và vui tết trung thu năm 2023.

Dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám hiệu, trưởng các phòng khoa, toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường và đặc biệt là 51 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi ở các cấp học và các cháu bước vào lớp 1.

 

Đồng chí Hoàng Văn Dũng – P. Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo thành tích học tập của các cháu 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Văn Dũng – P. Chủ tịch Công đoàn Trường đã báo cáo thành tích học tập năm học 2022 – 2023 của 51 cháu từ lớp 1 đến các cháu đỗ Đại học; đồng thời, khẳng định đây là việc làm thường xuyên của Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên Trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Thái Bình, thể hiện sự quan tâm đến thế hệ trẻ, nhằm khích lệ, động viên thành tích học tập của các cháu. Hoạt động này, còn thể hiện vai trò của tổ chức công đoàn trong chăm lo đời sống tinh thần cho Công đoàn viên.

 

Đến dự, trao phần thưởng và phát biểu, đồng chí Hoàng Thị Thu Hiền – P.Bí thư phụ trách Đảng bộ - P. Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã ghi nhận biểu dương thành tích học tập của các cháu và công lao chăm sóc, dạy dỗ các con của đoàn viên Công đoàn Trường. Đồng thời, khuyến khích các cháu phấn đấu học tập, rèn luyện hơn nữa để mai sau trở thành công dân tốt, góp phần cho sự phát triển của gia đình, xây dựng quê hương đất nước trong tương lai.


Đồng chí Hoàng Thị Thu Hiền – P. Bí thư phụ trách Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường phát biểu trong buổi gặp mặt

Cuối buổi gặp mặt các cháu đã cùng nhau tham gia chương trình vui tết trung thu trong không khí vui tươi, phấn khởi. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRAO PHẦN THƯỞNG TẠI BUỔI GẶP MẶT






Nguyễn Chí Bằng
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE