Tin hoạt động
Lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) và Kết nạp đoàn viên mới

Ngày cập nhật: 04/04/2023

    Sáng ngày 24/3/2023, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) .

Đến dự buổi Lễ kỷ niệm gồm có các đồng chí Lãnh đạo Đảng uỷ, BGH Nhà trường, các đồng chí trưởng các phòng khoa, trung tâm trong Nhà trường, các đồng chí nguyên lãnh đạo đoàn đang công tác tại Trường qua các thời kỳ và các đại biểu là đoàn viên tiêu biểu thuộc các chi đoàn trong Trường.

Tại buổi lễ, đồng chí Quách Thị Xiêm – UV BCH đoàn trường đã đọc diễn văn kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và ôn lại những trang sử hào hùng của dân tộc, trong đó có sự đóng góp to lớn của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong công cuộc khánh chiến và xây dựng đất nước, đánh dấu sự trưởng thành, những biến chuyển mới, sáng tạo trong chặng đường 92 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như sự đóng góp to lớn của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Nhà trường. Phát huy truyền thống vẻ vang Đoàn trường đã phát động phong trào thi đua xây dựng Nhà trường vững mạnh trong giai đoạn mới.


Đại diện BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm.


Đến dự và phát biểu, đồng chí Hoàng Thị Thu Hiền –Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường cũng đã tri ân những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo đoàn qua các thời ký, ghi nhận những đóng góp tích cực của Đoàn thanh niên đối với những hoạt động của Nhà trường trong thời gian qua nói riêng và cho xã hội nói chung. Đồng thời giao nhiệm vụ cho Đoàn Thanh niên Nhà trường phát huy truyền thống tốt đẹp, tích cực học tập rèn luyện, tham gia các phong trào do Trường và Tỉnh đoàn phát động, nêu cao tinh thần thanh niên xung kích – tình nguyện xứng đáng là chủ tương lai của đất nước.



Đ/c P.Hiệu trưởng – phụ trách Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.

Tại buổi Lễ kỷ niệm Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Nhà trường đã tổ chức kết nạp Đoàn viên cho 38 học sinh đang theo học tại Nhà trường. 

 Đại diện cho toàn thể đoàn viên Nhà trường em Cao Thị Mai Anh – đại diện đoàn viên tiêu biểu Nhà trường cũng phát biểu cảm tưởng và thể hiện quyết tâm phấn đấu cùng nhau nỗ lực học tập, rèn luyện, vượt mọi khó khăn luôn mang trong tim ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ đoàn viên đúng như lời Bác dặn “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

 

Đoàn viên: Cao Thị Mai Anh – Đại diện Đoàn TNCS HCM khối HSSV phát biểu

Cũng tại buổi lễ, BCH Đoàn trường quyết định ra mắt đội thanh niên tình nguyện xung kích tuyên truyền văn hoá của Nhà trường với 15 đoàn viên tiêu biểu xuất sắc. Đội xung kích sẽ là lực lượng nòng cốt của đoàn thanh niên Nhà trường tham gia các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, chung sức cùng cộng đồng.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ


Đồng chí: Trần Hồng Hoa - Phó Bí thư - Phụ trách Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng



Đồng chí Đỗ Đức Độ - Đại diện nguyên Bí thư đoàn Trường tặng hoa chúc mừng


Kết nạp đoàn viên mới


Đội sinh viên tình nguyện Nhà trường 




Nguyễn Thanh Bình
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE