Tin hoạt động
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 -2024

Ngày cập nhật: 11/10/2023

    Sáng, ngày 11 tháng 10 năm 2023, Trường cao đẳng văn hoá nghệ thuật Thái Bình tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024. Đến dự, có đồng chí Trần Thị Bích Hằng – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND Tỉnh; các đồng chí lãnh đạo sở, ban ngành, các trường đại học – cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp trong toàn tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ và giáo viên thỉnh giảng; cùng cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên Nhà trường.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh tặng hoa chúc mừng.
Tại buổi Lễ đồng chí Hoàng Thị Thu Hiền – Phó Bí  thư phụ trách Đảng bộ, P. Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng, đánh giá kết quả đào tạo, quản lý Nhà trường năm học 2022 – 2023 với nhiều thành tích nổi bật: kỷ cương, nền nếp được giữ vững, một số chuyên ngành tuyển sinh năm 2023 vượt chỉ tiêu; đặc biệt, một số chuyên ngành sau vài năm năm không có thí sinh đăng ký thì năm nay đã có thí sinh đăng ký dự thi và theo học; số lượng học sinh, sinh viên ra trường được làm đúng ngành nghề đào tạo và đáp ứng nhu cầu xã hội. Chất lượng đội ngũ viên chức giảng viên Nhà trường ngày càng nâng cao; cơ sở vật chất phục vụ dạy và học được bổ sung kịp thời...

Năm học 2023 – 2024, trên cơ sở những thành tích đạt được, Nhà trường đã đề ra 6 nhiệm vụ lớn trong công tác đào tạo và quản lý, nhằm xây dựng Nhà trường thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực văn hoá nghệ thuật có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh và khu vực. Tập trung bồi dưỡng nâng cao chuyên môn có cán bộ công chức văn hóa xã, phường góp phần xây dựng nông thôn mới.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 cá nhân và 3 tập thể lao động lao động xuất sắc.

Các thầy giáo, cô giáo có thành tích xuất sắc trong sáng tạo nghệ thuật được nhận giấy khen của nhà trường.

Các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc được nhận bằng tốt nghiệp tại lễ khai giảng năm học mới.

Cũng tại buổi Lễ, Nhà trường đã được đón nhận các danh hiệu thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng cho tập thể và các cá nhân; Tỉnh đoàn đã trao 11 suất quà cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đã vươn lên trong học tập. Đồng thời, Nhà trường cũng trao tặng giấy khen cho 6 giảng viên nhà trường có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghệ thuật năm học 2022 - 2023.

Chương trình nghệ thuật tại lễ khai giảng năm học mới.

TB
 
  • ẢNH HOẠT ĐỘNG
  • LIÊN KẾT WEBSITE